Những gì bạn nên lưu ý khi mua bộ nồi inox ?

Sẽ mất một khoảng thời gian và nhiều lựa chọn khi bạn muốn mua hoặc thay mới các bộ nồi inox cho nhà của mình. Điều này hoàn toàn không dễ dàng với số lượng của các thương hiệu bộ nồi dường như được phát triển mỗi ngày và phạm vi của các nồi và chảo là rất lớn với các vật liệu khác nhau từ thép không gỉ, gang, nhôm, ceramic, thuỷ tinh... Và khó hiểu hơn nữa là các kiểu dụng cụ nấu nướng mạ và dụng cụ nhà bếp làm từ hai hoặc nhiều kim loại khác nhau.

Vì vậy, với tất cả điều này trong tâm trí làm thế nào để bạn quyết định sẽ mua gì trong khi vẫn giữ mọi thứ trong giới hạn ngân sách của bạn? Câu trả lời là nên biết chính xác những gì bạn muốn trước khi mua. Trong danh sách dưới đây là những điều bạn cần phải biết về bộ nồi để cho phép bạn ra một quyết định mua sắm đúng.


Những gì bạn nên lưu ý khi mua bộ nồi inox ?


Những gì bạn nên lưu ý khi mua bộ nồi?

Có những điều nhất định bạn cần phải xem xét khi lựa chọn bộ nồi. Bao gồm các yếu tố sau:
Nhiệt độ và dẫn điện - Một số kim loại là chất dẫn nhiệt tốt hơn so với những chất khác. Ví dụ, đồng là một chất dẫn nhiệt đặc biệt tốt trong khi inox thì. Điều này có nghĩa bộ nồi là tốt hơn khi độ dẫn nhiệt tốt hơn và các thực phẩm bạn nấu sẽ đồng đều hơn. Nó cũng có nghĩa là khi bạn bật nóng lên hoặc xuống các bộ nồi dẫn nhiệt tốt sẽ phản ứng nhanh hơn rất nhiều với sự thay đổi nhiệt độ so với các bộ nồi làm từ chất liệu khác. Để giải quyết vấn đề này nếu như chọn nồi inox bạn hãy chọn các loại nồi được thiết kế 3 đáy, vì trong thiết kế 3 đáy thì lớp đáy giữa sẽ làm bằng các kim loại dẫn nhiệt tốt như đồng, nhôm. Điều này sẽ giúp bạn ổn định nhiệt và khống chế nhiệt tốt hơn. Đồng thời nồi inox 3 đáy đa phần đều phản ứng rất tốt với bếp từ, cho thời gian nấu rất nhanh. Hãy tham khảo kỹ xem loại nồi mình chọn có dùng được cho bếp từ hay không bạn nhé!

Giá - Số tiền bạn sẽ phải trả cho bộ nồi của bạn sẽ rất có thể là một nhân tố quyết định những gì bạn mua. Nhưng hãy lưu ý vì đôi khi 1 chiếc nồi rẻ kém chất lượng vẫn không kinh tế bằng 1 chiếc nồi tiêu chuẩn với giá trị sử dụng lâu dài. Fivestar là một tên tuổi như vậy, các sản phẩm Fivestar được bán giá rất tốt tại 1 số website như khodogiadung.vn, inoxfivestar.com, lazada.vn.. nhưng có chất lượng sử dụng lâu dài rất tốt.

Độ bền - Một số bộ nồi sẽ duy trì vẻ đẹp, độ sáng bóng lâu hơn những bộ nồi khác. nồi inox 304 được coi là một trong những chất liệu tốt nhất trong vần đề này. Bạn sẽ hoàn toàn không lo lắng về các vấn đề như gỉ sét, hoen ố hoặc mất độ bóng khi sử dụng lâu ngày. Nhưng cũng xin lưu ý, bạn hãy nên chọn những bộ nồi có thiết kế đơn giản hoặc quai được hàn lạnh vào thân nồi. Vì những bộ nồi có thiết kế cầu kỳ trong các chi tiết đôi khi tạo ra những rãnh nhỏ, kẻ hở để các chất dơ hoặc ăn mòn thâm nhập, điều này sẽ tàn phá nghiêm trọng bộ nồi của bạn.


Những gì bạn nên lưu ý khi mua bộ nồi inox ?

Độ phản ứng - Một số kim loại phản ứng với các loại thực phẩm nhất định. Nhôm chẳng hạn có xu hướng phản ứng với cà chua và các món ăn có tính axit khác. Điều này có nghĩa là thực phẩm của bạn thực sự có thể hấp thụ một số kim loại. May thay các loại nồi inox cao cấp không phủ thêm các lớp chống dính thường không phản ứng với bất kì thực phẩm nào. Và nồi Inox 304 cũng là loại inox cao cấp được dùng trong y tế được chứng nhận hoàn toàn an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Và bạn cũng nên chọn mua hàng từ những nguồn uy tín và đảm bảo, chuyên nghiệp để tránh nhận được những lời tư vấn sai về chất liệu cũng như tính chất của sản phẩm.

Bảo trì - Nếu bạn muốn bộ nồi của bạn luôn trông như mới mà không phải mất công quá nhiều trong việc bảo dưỡng thì bạn nên xem xét lại chất liệu mình chọn lựa khi mua. Các chất liệu thô như nhôm, đất, sứ, sắt, đồng.. sẽ rất khó để có thể bảo dưỡng. Các loại hình gia công sản phẩm kém cũng gây ra những hư hỏng lặt vặt không đáng có và gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Hãy chọn 1 sản phẩm có chế độ bảo hành tốt, tin cậy và xem kỹ sản phẩm trước khi mua. Đồng thời hãy chọn người bán có hậu mãi tốt cũng như hỏi kỹ các hướng dẫn sử dụng và  bảo quản.


Những gì bạn nên lưu ý khi mua bộ nồi inox ?

Một số lời khuyên cuối cùng:
Hãy suy nghĩ về những thành phần của bộ nồi bạn cần trước khi đi ra các cửa hàng. Điều này sẽ tránh cho bạn bị "say sóng" trước những rừng sản phẩm và các khuyến mãi không cần thiết. Không có gì tốt trong việc mua một bộ nồi 5 chiếc nếu bạn sẽ chỉ sử dụng 2 hoặc 3 chiếc. Tuy rằng mua một bộ nồi thường là rẻ hơn rất nhiều so với việc mua từng chiếc. Nhưng một lần nữa, nếu bạn không sử dụng tất cả các nồi thì việc đó xem như đã lãng phí của bạn một số tiền không cần thiết.

Và điều cuối cùng, sau khi chọn được sản phẩm mình yêu thích hãy kiên nhẫn và đợi các chương trình khuyến mãi bạn nhé!

Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Nhà Phân Phối Chúng Tôi: Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, đa dạng về sản phẩm, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0903 05 3558(Mr. Ngọc) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét